Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Dịch vụ thông tắc bể phốt tại nhà Uy tín - chuyên nghiệp giá rẻ

Dịch vụ thông tắc bể phốt giá rẻ là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất để thông bể phốt mà dùng những cách thông thường không thể thực hiện được.Dịch vụ thông bể phốt sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết phiền toái này trong thời gian ngắn nhất, bằng những công cụ máy móc hiện đại nhất hiện nay.

Thông tắc bể phốt là một trong nhiều dịch vụ đã và đang được rất nhiều người lựa chọn để xây dựng và phát triển dưới nhiều hình thức và gói dịch vụ khác nhau. Các công ty cung cấp dịch vụ thông tắc bể phốt đồng hành với khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ giá rẻ và dịch vụ chất lượng nhất. Thông tắc  bể phốt  là dịch vụ như thế nào? Đây có phải dịch vụ vệ sinh môi trường hay không?

Thông tắc bể phốt  là gì?



Dịch vụ thông tắc bể phốt tại Hà Nội đang xây dựng rất nhiều dịch vụ giá rẻ uy tín chất lượng cao và gói dịch vụ có thể cùng khách hàng phát triển nhiều chương trình và dịch vụ có thể sử dụng để khắc phục những khó khăn hiện có. Các gói dịch vụ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng các gói dịch vụ thông tắc bể phốt tại Hà Nội. Vậy thông tắc bể phốt là gì?


Thông tắc bể phốt là việc sử dụng các dụng cụ vệ sinh môi trường chất lượng cao và nhờ vào sức người để khắc phục những khó khăn tại các công trình phụ tại gia đình. Các yêu cầu của khách hàng đến các công ty hút bể phốt đều được phục vụ tận tình. 


Thông tắc bể phốt là một trong nhiều dịch vụ đã và đang được rất nhiều người lựa chọn để xây dựng và phát triển dưới nhiều hình thức và gói dịch vụ khác nhau. Dịch vụ thông tắc bể phốt tại Hà Nội đồng hành với khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ giá rẻ và dịch vụ chất lượng nhất. Đến với  các dịch vụ hút bể phốt chuyên nghiệp bạn sẽ không còn thắc mắc thông tắc bể phốt  là gì? Và bạn cũng sẽ tìm được ra câu trả lời tốt nhất cho mọi dịch vụ mà bạn đang gặp khó khăn.

Lý do tại sao Quý khách nên cần đến thợ thông tắc bể phốt chuyên nghiệp

Nếu như tình trạng tắc nghẽn bồn cầu bạn có thể thực hiện các biện pháp khắc phục tại nhà thì khi xảy ra hiện tượng bể phốt đầy hay bể phốt bị tắc nghẽn bạn cần sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp là bởi vì:


  • Các dịch vụ chuyên nghiệp khắc phục nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến công trình phụ. Có máy móc thiết bị hiện đại để khắc phục được nhiều sự cố. 

  • Có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lão luyện, những con người đã gắn bó với công tác thông tắc cống nhiều năm nên có thể giải quyết mọi sự cố cho bạn

  • Chúng tôi có kiến thức chuyên sâu về hạ tầng công trình Kiến thức chuyên nên luôn có thể đưa ra được kết luận và phán đoán chính xác

  • Chúng tôi sở hữu hệ thống máy móc chuyên nghiệp và hiện đại dễ dàng tiếp cận và xử lý thông tắc cống, hút bể phốt ngọn nhẹ. 

Dấu hiệu nhận biết bể phốt đầy cần được xử lý:



Do bể phốt đặt ở dưới lòng đất nên việc kiểm tra bể phốt đầy bằng cách nhìn trực tiếp rất khó. Nhưng cũng có thể kiểm tra bằng những biểu hiện sau đây.

  • Nước xả bồn cầu xuống chậm.

  •  Nhà vệ sinh bốc mùi khó chịu

  •  Nước bể phốt bị rò rỉ, tràn ra bên ngoài

  •  Kiểm tra xem đã bao lâu bể phốt của bạn chưa được hút.


Nguyên lý hoạt động của bể phốt 

  • Chất thải sau khi vệ sinh sẽ theo đường ống của bồn cầu chảy xuống ngăn chứa của bể phốt và chúng sẽ được phân hủy ngay tại đây. Trong ngăn chứa của bể phốt có sẵn các loại vi khuẩn, nấm men có lợi, chúng có khả năng phân hủy tất cả các chất béo, đạm, chất xơ trong phân và nước tiểu ….thành bùn, tuy nhiên tuy nhiên với những vật sắc nhọn chúng không thể phân hủy được sẽ nhanh chóng được đưa sang ngăn lắng.

  • Cứ trải qua nhiều quá trình phân hủy và lắng xuống đáy bể, mùi hôi từ chất thải cũng sẽ giảm đi và không còn nhiều như khi chưa được xử lý. Tuy nhiên các bạn cũng nên lưu ý, bể phốt này cần phải được tiến hành thông hút định kỳ nếu không bể phốt sẽ nhanh chóng bị đầy và không thể tiếp tục hoạt động, gây bất tiện cho đời sống sinh hoạt gia đình bạn.

  • Một số vật mà không thể phân hủy được như: tóc, kim loại, nhựa sẽ chảy sang bể lắng, gặp điều kiện thuận lợi chúng sẽ tự chuyển hóa sang dạng khí, không còn trong bể nữa.

Điều kiện thuận lợi ở đây phụ thuộc vào:

  • Nhiệt độ

  • Thời gian lưu nước

  •  Lưu lượng dòng nước thải

  • Cấu tạo và vi khuẩn có trong bể

  • Tải trọng chất thải

  • Còn những chất thải lơ lửng trong nước ở ngăn lọc cũng được chờ lắng xuống đáy cho đến khi đầy trước khi chảy ra bên ngoài.


Quy trình hút bể phốt đạt chuẩn



Sau đây là một quy trình thông tắc bể phốt đạt chuẩn: 


Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hút bể phốt của chúng tôi sẽ liên lạc với các đầu số Hotline của công ty sẽ nhận được sự tư vấn của nhân viên. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành thu thập thông tin và địa chỉ của bạn cũng như tình trạng hiện tại và dịch vụ bạn cần sử dụng


Bước 2: Tiến hành khảo sát hiện trường hút bể phốt 

Ngay sau khi tiếp nhận các thông tin chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến khảo sát địa điểm kiểm tra hiện tượng và sự cố. Xác định mức độ tắc nghẽn và tình trạng bể phốt nhà bạn. Tiến hành báo giá và khắc phục ngay một số lỗi không nghiêm trọng. Trường hợp thông tắc cống nghiêm trọng cần dùng đến máy móc thiết bị cao thì ngay lập tức chúng tôi sẽ cử thêm máy móc thiết bị và nhân viên đến xử lý kịp thời cho bạn


Bước 3: Thực hiện xử lý

Sau khi quá trình khảo sát đã xong nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành xử lý các vấn đề mà đường ống, bể phốt nhà bạn gặp phải. Công việc này chúng tôi sẽ trình bày rõ cho các bạn các bước và làm theo tiến trình nghiệp vụ chuyên nghiệp.Cùng với đó là các trang thiết bị máy móc hiện đại. Quy trình xử lý của chúng tôi hoàn toàn khép kín không đục phá đảm bảo vệ sinh không gian nhà bạn.


Bước 4: Kiểm tra và thanh toán

Sau khi chúng tôi xử lý xong công việc. Khách hàng tiến hành kiểm tra lại xem sự cố đã được khắc phục tốt hay chưa, có thấy thỏa mãn và đồng ý với công việc xử lý của chúng tôi hay không? Tiếp đó hai bên ký hợp đồng và công ty sẽ cung cấp hóa đơn đầy đủ cho bạn cung các giấy tờ cần thiết khi thanh toán. 

Lời khuyên tốt bể phốt: 

Tuyệt đối không xả các chất có tính sát khuẩn như xà phòng, nước rửa chén, kem đánh răng,.. vào bồn cầu. Chỉ sử dụng loại nước tẩy rửa chuyên dụng cho bồn cầu. Nếu dùng không cẩn thận các chất hóa học thì chỉ 1-2 năm là phải hút, đơn giản vì vi sinh vật chỉ phân hủy được chất hữu cơ và giấy vệ sinh chứ không phân hủy được đất cát, sắt thép, nhựa,..


Nếu như nhà bạn đang gặp phải các vấn đề về thông tắc bể phốt thì nên tìm đến các đơn vị uy tín giá rẻ. Đặc biệt nên hỏi thăm người có kinh nghiệm để xác định được ngăn chứa của bể, vì rác và bùn chủ yếu tập chung ở đây, chỉ cần hút ngăn này là được. Nên cẩn thận, khi mở ngăn này có thể có khí độc, gas dễ cháy, gây ngạt sinh ra do quá trình phân hủy chất thải.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đơn vị hút bể phốt uy tín chất lượng nhất hiện nay

Dịch vụ hút bể phốt là một trong những dịch vụ hiện đang được nhiều gia đình tin tưởng sử dụng của công ty TNHH vệ sinh môi trường số 1 Hà N...